Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

// // Leave a Comment

Cách lên đồ Liên Minh Huyền Thoại cho những vị tướng AD Sát Thương Vật Lý

Cách lên đồ Liên Minh huyền Thoại
Cách lên đồ Liên Minh Huyền Thoại cho những vị tướng Dame Vật Lý

Giới thiệu về cách lên đồ Liên Minh Huyền Thoại :

Trong liên minh huyền thoại trò chơi hiện nay đang rất đông những bạn trẻ thích chơi. Nó mang tính đồng đội cao và đương nhiên nhanh tay, trí tuệ , và khôn khéo là những tính cần có để bạn và team có thể giành chiến thắng . Trong đội hình của những của mỗi team không thể nào thiếu những tướng gây ra lượng sát thương cao được gọi là ( AD sát thương vật lý chủ lực )

AD sát thương vật lý chủ lực : Nghe cái tên gọi là các bạn đủ đã biết một số thông tin về tướng này rồi đúng không ? Một phần khá quan trọng trong team tướng nắm vai trò quyết định trong những lần hai team giao đấu. Và cũng là một tướng quyết định sự sống chết của đối thủ . Nhưng việc biết được cách lên đồ Liên Minh Huyền Thoại thì không phải là một sớm một chiều .

Mỗi vị tướng đều có sức mạnh riêng của mình, và những skill khác nahu . Bạn nên chọn một tướng AD Sát thương vật lý chủ lực rồi chơi nó hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được tướng đó cần lên những gì trước trận đấu , giữa trận đấu và sau trận đấu. Có thể những bài viết trên mạng về cách lên đồ AD thường khác nhau là bởi vì . Mỗi người viết đều có những trải nghiệm thực tế khác nhau với tướng đó, có người thì rất giỏi last kill nên có thể kiếm được lượng gold khá cao trong khi những người khác chủ yếu là rỉa máu đối phương để AD thứ hai trong team thịt tướng của đội bạn .Nhưng mình sẽ cố gắng tổng quát nhất về cách lên đồ chung cho vị tướng AD huyền thoại này.
Cách lên đồ Liên Minh Huyền Thoại
Cách lên đồ Liên Minh Huyền Thoại
Những tướng sát thương vật lý không chỉ cần bạn lên thật nhiều sát thương vật lý thì mới vô địch , ngoài ra bạn phải cần quan tâm đến tốc độ xuất chiêu , khả năng xuyên thấu giáp và khả năng chí mạng của tướng . Bạn phải biết cách phối hợp nhuần nhuyễn bộ kỹ năng và bộ item mới có thể đạt được chiến thắng như mình mong muốn !
Với các vị tướng có ít kĩ năng tấn công và chủ yếu tập trung vào các đòn tấn công cơ bản như Ashe, Miss Fortune… cả 4 chỉ số nói trên đều quan trọng bởi những chỉ số này tác động trực tiếp đến những đòn đánh tay của các vị tướng.

- Với các vị tướng có sẵn các kĩ năng tăng tốc độ tấn công như Sivir, Draven… Với những tướng này các bạn nên linh hoạt trong việc chọn item nên mua những item cộng chí mạng hoặc gia tăng sát thương.

- Với các vị tướng sở hữu nhiều kĩ năng tấn công cùng tỉ lệ sát thương cộng thêm cao như Ezreal, Caitlyn… rất cần những item cộng sát thương cao để những chiêu đánh thường cũng có thể hả gục đối phương.

- Với những vị tướng có các kĩ năng cần tốc độ đánh cao như Vayne, Kog’Maw… hãy đầu tư ngay những item cộng tốc độ đánh để có thể làm ông hoàn xuất chiêu nhé các bạn.

Những vị tướng AD sát thương vật lý trong Liên Minh Huyền Thoại.

- Những tướng có kĩ năng gây sát thương lớn (theo sát thương vật lí): Caitlyn, Ezreal, Graves, Sivir, Varus, Quinn, Urgot.

- Những tướng có sẵn kĩ năng gia tăng tốc độ tấn công: Varus, Sivir, Graves, Miss Fortune, Kog’Maw, Tristana, Ezreal, Quinn, Draven, Twitch.

- Những tướng cần tốc độ tấn công/tỉ lệ chí mạng cao: Vayne, Kog’Maw, Twitcht, Caitlyn.

Chọn một trang bị phù hợp cho những vị tướng Ad sát thương vật lý trong Liên Minh Huyền Thoại
Hãy tìm hiểu kỹ những tướng ở trên . Và hãy cố gắng train thật nhiều gold và lên những item sau đây cho tướng của mình chọn nhé. Mình sẽ xếp loại những item theo từng loại riêng cho các bạn dể lựa chọn.

- Sát thương vật lí: Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Huyết Kiếm, Rìu Đen, Gươm Của Vua Vô Danh.

- Tốc độ tấn công: Ma Vũ Song Kiếm, Dao Điện Statikk, Gươm Của Vua Vô Danh, Tam Hợp Kiếm.

- Tỉ lệ chí mạng: Ma Vũ Song Kiếm, Dao Điện Statikk, Tam Hợp Kiếm, Vô Cực Kiếm.

- Khả năng xuyên giáp: Cung Xanh, Rìu Đen.

Tôi đã tìm ra vị tướng yêu thích của mình. Còn bạn thì sao? Bạn chọn cho tướng chủ lực vật lý của mình những trang bị nào? Hãy comment bên dưới để chia sẻ kinh nghiệm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét