Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

// // Leave a Comment

Gunny Private Lậu Miễn Phí Xu

Gunny lậu của Trung Quốc sever này mình thấy chơi cũng khá tốt . Không chỉ miễn phí toàn bộ Xu và KNB, sever này còn có rất nhiều tính năng khác nữa phó bản cũng cực mê ly .
Gunny Private Lậu Miễn Phí Xu
Gunny Private Lậu Miễn Phí Xu

Chạy mượt mà nhưng chỉ với những ai dùng cáp quang thôi nhé. Vì đứt cáp ở Vũng Tàu nên dân game lậu tụi mình khó có thể chơi mượp được nhất là với những người dùng mạng VNPT thì càng thê thảm hơn thế nữa.

Lâu lắm rồi mình mới thấy một sever gunny lậu chất lượng như sever này . Thấy chơi cũng tốt mà chưa hết ! Gunny private này còn có nhiều phó bản cho mọi người cùng cày cuốc. Vào chơi là miễn phí hết nhé, nhưng không có tặng kèm đồ nên hơi cực một tý. Mọi người nhớ tạp guild rồi pm tên guild cho mình vào với nhé. Kiếm anh em mà đi phó bản chứ đi một mình không được đâu.
Mời anh em cùng chiến với gunny lậu mien phi xu.
Link trang chủ: http://60.173.10.113:82/userlogin.aspx
Link đăng ký: http://60.173.10.113:82/reg.aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét